Văn bản mới

Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin tuyên truyền

Trường Mầm non xã Bản Ngò đón đoàn từ thiện “ Cho đi là còn mãi” tạo điểm trường Thôn Đoàn Kết

27/03/2024 20:11 11 lượt xem

Sáng ngày 18/02/2024 trường Mầm Non rất vinh dự được đón đoàn từ thiện “ Cho đi là còn mãi” tại điểm trường đoàn kết.

Trường Mầm non xã Bản Ngò đón đoàn từ thiện “ Cho đi là còn mãi” tạo điểm trường Thôn Đoàn Kết

Điểm đoàn kết rất vinh dự được đón nhận những tình cảm rất trân quý của đoàn từ thiện. Sau10 năm được quay trở lại điểm trường các cô, các bác rất vui và đã đến thăm các cháu học sinh và đã trao quà cho các cháu học sinh tại điểm trường. Đây là những món quà vô cùng ý nghĩa không chỉ với các cháu mà còn đối với nhà trường. Đúng với cái tên “ Cho đi là còn mãi” Cuộc sống là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng, mỗi người chúng ta là một mắc xích quan trọng trong vòng liên kết ấy. Vì vậy, đừng do dự khi mở rộng lòng mình với mọi người. Đôi khi, chỉ một ánh mắt trìu mến, một nụ cười thân thiện, hay một câu nói chân tình cũng đủ làm viên mãn một trái tim! Hãy cho đi để thấy rằng đời sống thật phong phú. Đoàn từ thiện đã trao cho các cháu những đồ dùng thiết yếu dành cho điểm trường và các đồ dùng học tập dành cho các cháu. Đây là những phần quà không chỉ là tình cảm của đoàn từ thiện mà còn là động lực cho các các cố gắng phấn đấu dành được kết quả cao trong học tập.

 

Cô Thu Hồng – một thành viên trong đoàn từ thiện chia sẻ “Ngay khi đặt chân đến trường mầm non, tôi đã nhìn thấy các em nhỏ đã chờ sẵn tại trường. Các em trông rất nhỏ bé, quần áo thì mỏng manh nhưng đôi mắt thì sáng ngời và tràn đầy niềm hy vọng, đã soi sáng trái tim tôi. Tôi cảm thấy mình như được tiếp thêm năng lượng trong suốt hành trình trao yêu thương này.” 10 năm sau quay trở lại cô thấy các cháu rất đáng iu, và thật hạnh phúc khi được quay trở lại. cô rất xúc động.

Theo như lời chia sẻ của đại diện đoàn khi trao tặng những phần quà tới cô và trò điểm trường Đoàn kết: “Với ước nguyện được sẻ chia tình yêu thương tới các em vùng sâu vùng xa, Ban tổ chức cùng toàn thể nhân viên của hai công ty đã cùng nhau chung tay mua sắm những món quà, với mong ước các em có thêm trang thiết bị phục vụ học tập, mùa đông có thêm chăn ấm để đắp, áo ấm để mặc, bữa ăn sẽ được no đủ hơn. Và hơn hết thảy, chúng tôi mong những đóng góp nhỏ của mình có thể giúp hành trình góp nhặt từng con chữ của các em bớt khó khăn, vất vả hơn, để các em biết rằng sẽ luôn có người đồng hành cùng các em thực hiện ước mơ của mình.

Để cảm ơn tình cảm và những món quà của đoàn từ thiện các cháu và các cô tại điểm trường đã góp rất nhiều tiết mục văn nghệ để chào đón đoàn từ thiện.

ho

Tin khác