Văn bản mới

Thống kê truy cập

Liên kết website

Tiếp cận thông tin

Hội thi " Bé yêu Tiếng việt" tại trường Mầm non xã Bản

09/04/2024 15:07 16 lượt xem

Thực hiện kế hoạch số 18/KH-MNBN Tổ chức hội thi “Bé yêu tiếng việt” và thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024. Sáng ngày 29/03/2023, Trường MN Bản Ngò tổ chức Hội thi “Bé yêu tiếng Việt” cấp trường năm học 2023-2024.
Tới dự động viên cho hội thi của Trường MN Bản Ngò có đồng chí: Vàng Thị Bóng – PCT UBND xã Bản Ngò và 2 trường học trong địa bàn xã, và sự có mặt của các Ông bà trong ban Đan diện Hội cha mẹ phụ huynh toàn trường và các ông bà là đại diện hội cha mẹ học sinh của các lớp và các ông bà là phụ huynh của các cháu học sinh trong nhà trường. BGH nhà trường cùng toán thể các cô giáo và nhân viên nhà trường.

Tham gia hội thi gồm có 9 đội thi đến từ các điểm trường với 81 cháu đại diện cho hơn 197 cháu học sinh các lớp mẫu giáo 3-5 tuổi toàn trường. Các đội thi phải trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, Kiến thức, Năng khiếu.
 Nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non. Nâng cao chất lượng đề án TCTVcho trẻ dân tộc thiểu số giai đoạn năm 2021-2025; tạo ra sân chơi bổ ích cho trẻ, phát huy khả năng sáng tạo, mạnh dạn tự tin trong giao tiếp cũng như kỹ năng tiền học đọc, học viết ban đầu của trẻ, nâng cao kĩ năng sử dụng tiếng Việt trong giao tiếp, sinh hoạt, vui chơi. Thu hút sự quan tâm của cha mẹ trẻ với hoạt động giáo dục của trẻ trong trường mầm non, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội qua đó góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện; Hội thi tạo sân chơi cho các bé được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống, giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, phát triển vốn từ và khả năng nói tiếng việt thành thạo. là cơ sở để đánh giá chất lượng công tác chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi:

 

Hoàng Huy

Tin khác