Văn bản mới

Thống kê truy cập

Liên kết website

Thông tin chỉ đạo điều hành

xã Bản Ngò hoàn thành sơ kết giữa nhiệm kỳ nghị quyết đại hội đảng bộ xã khóa XX nhiệm kỳ 2020 - 2025

09/05/2023 08:38 55 lượt xem

Sáng ngày 28/4/2023, Ban thường vụ Đảng ủy xã Bản Ngò đã triệu tập hội nghị sơ kết giữa nhiệm kì thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Bản Ngò khóa XX, nhiệm kì 2020 – 2025. Đây được xem là hội nghị có tầm quan trọng đặc biệt, nhằm đánh giá tình hình, kết quả 2,5 năm thực hiện Nghị quyết đại hội đảng bộ xã, qua đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu quan trọng đã được nghị quyết đại hội đề ra. 

Đến dự hội nghị có đồng chí Vũ Minh Hùng - PCT HĐND huyện

xã Bản Ngò hoàn thành sơ kết giữa nhiệm kỳ nghị quyết đại hội đảng bộ xã khóa XX nhiệm kỳ 2020 - 2025
Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu khai mạc tại hội nghị, đ/c  Vũ Minh Hùng - PCT HĐND huyện, cho rằng; “hội nghị sơ kết giữa nhiệm kì thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Bản Ngò khóa XX, nhiệm kì 2020 – 2025, là một hội nghị đặc biệt quan trọng. Đây là dịp để xã Bản Ngò nhìn lại thành quả trong nửa nhiệm kì đầu, xét thấy mặt nào được, chưa được để từ đó bàn giải pháp đễ lãnh đạo thực hiện đạt chỉ tiêu Nghị quyết đại hội đề ra”. Theo đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, với sự nỗ lực của Đảng ủy, HĐND, UBND cùng với sự nỗ lực của các tầng lớp nhân dân xã Bản Ngò đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực, nhiều chỉ tiêu chủ yếu đại hội đề ra có khả năng đạt và vượt vào cuối nhiệm kì.

Song song đó, công tác xây dựng Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực và đạt kết quả tốt. Đảng ủy xã đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt việc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp;Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" gắn với Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII về xây dựng chỉnh đốn Đảng;  chủ động thực hiện nghiêm túc,  Đặc biệt luôn chú trọng làm tốt công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng. Nhờ đó, hệ thống chính trị được củng cố vững mạnh.

đ/c  Vũ Minh Hùng - PCT HĐND huyện phát biểu tại Hội nghị

 

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, tham gia nhiều ý kiến đóng góp xoay quanh những mặt được và chưa được trong thời gian qua. Trong đó, phân vân trước một số chỉ tiêu kinh tế - xã hội đặc biệt là thu nhập bình quân trên đầu người; Một số chỉ tiêu về văn hóa xã hội như số lao động xuất khẩu và tỉ lệ hộ nghèo.

Đi đôi với công tác tiếp thu các góp ý của các đại biểu tại hội nghị, đồng chí Phí Ngọc Hoan – Bí Thư Đảng ủy xã  cũng đã chỉ đạo cấp ủy, chính quyền các tỏ chức chính trị xã hội xã phường phải tăng cường hơn nữa vai trò điều hành, quản lý nhất là phát huy hơn nữa chức năng quản lý về mặt nhà nước tại địa phương.

Cuối Hội nghị cũng đã tiến hành tặng khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân Đảng viên đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

 

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phí Ngọc Hoan – Bí Thư Đảng ủy xã đã yêu cầu: Cần tiến hành rà soát các nhiệm vụ, chỉ tiêu chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội đảng bộ xã Bản Ngò  khóa XX, nhiệm kì 2020 – 2025 đề ra, để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện từ nay đến cuối nhiệm kì, đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu.

 

Thu Hằng

Tin khác